วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

ทรงผมวัยใสน่ารักสวยแบ๊วสไตล์เกาหลี

ทรงผมวัยใสน่ารักสวยแบ๊วสไตล์เกาหลีอีกหนึ่งแบบทรงผมที่กำลังอินเทรนด์แบบเกาหลีมากมาย โดยเฉพาะดาราเกาหลีหลายคนนิยมทำแบบทรงผมวัยใสน่ารักสวยแบ๊วนี้กันเหลือเกินจะสังเกตุกันได้จะนักร้องเกาหลีหลายๆ วงที่มักจะทำแบบทรงผมทรงนี้กันอยู่บ่อยๆ ค่ะ
นอกจากความน่ารักแล้วแบบทรงผมวัยใสน่ารักสวยแบ๊วนี้ยังทำๆ ได้ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากอีกต่างหาก อุปกรณ์ในการทำทรงผมก็สุดแสนจะน้อยชิ้นซะเหลือเกินบอกเลยจ้า ก่อนที่จะออกมาเป็นแบบทรงผมวัยใสน่ารักสวยแบ๊วสไตล์สาวเกาหลีนี้ก่อนอื่นก็คงต้องเริ่มจากการดัดผมให้เป็นลองทั้งหัวกันก่อนเลยจ้า เพราะการดัดผมจะช่วยให้ผมฟูเข้ารูปดีแท้จากนั้นก็ทำผมแซกกลางนำหนังยางสีทีเ่ข้ากับสีผมของคุณมามัดตามรูปนางแบบเลยนะค่ะ มันช่อแรกเสร็จก็ดึงให้มันแบบว่าฟองๆ ทีละช่อๆๆ ไปนะก็จะได้ทรงผมแบบนี้แล้วล่ะค่ะ หรือว่าอยากละลองเติมสีสันด้วยหนังยางหลากสีก็ไม่ว่ากันจ้า เพราะว่าจะดูสดใสมากยิ่งขึ้นสะดุดตาแบบสุดๆ กันไปเลยจ้า การแต่งตัวและการแต่งหน้าให้เข้ากับสีผมก็มีส่วนเป็นตัวที่แสนดีในการทำให้คุณดูสวยน่ารักและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะค่ะ ว่าแล้วอยากลองแต่ตัวตามนางแบบทรงผมเลยก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ แล้วคุณละพร้อมจะเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองแล้วรึยังเอ่ย…
มาเปลี่ยนแปลงตัวคุณเองให้ดูดีมากยิ่งด้วยเว็บที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความงามแฟชั่นหาได้ที่แห่งนี้นะค่ะ แล้วอย่าลืมติดตามให้กำลังใจกันอย่างเนื่องเราจะนำเทรนด์แฟชั่นแบบใหม่ๆ มาตอบสนองความต้องของคุณผู้หญิงทุกท่านอย่างไม่หยุดยั้งเลยละจ๊ะ แล้วอย่าลืมที่จะติดตามเทรนด์แฟชั่นทรงผมแบบต่อไปที่มีมาให้คุณได้เลือกกันเรื่อยๆ แบบไม่มีวันหยุดเลยจ้า

ที่มา.http://www.gigail.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น