วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

คลิปวีดีโอของคุณกาอิน แห่งวง Brown Eyed Girl สอนแต่งหน้า

อีกหนึ่งสไตล์การแต่งหน้าที่สาวๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดจ้าเป็นการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีที่สำคัญคนดังเกาหลีที่คุณชื่นชอบมาเองเลยนะ อยากรู้กันแล้วรึยังค่ะว่าคนดังคนนี้เป็นใครกันเอ่ย… นั้นก็อย่ารอช้านะค่ะมาเปิดการแรียนการสอนสเต็ปแต่งหน้าสุดง่ายไปพร้อมกับคุณกาอินแห่งวง Brown Eyed Girl กันเลยค่ะ
เอาล่ะจ้าสาวๆ ที่เป็นสาวก k-pop เกาหลีทั้งหลายต้องดีอกดีใจอย่างมากแน่ๆ ในวันนี้ เพราจะมีสาวสวยแห่งสาวเกาหลีที่เป็นนักร้องชื่อดังอย่างคุณกาอิน แห่งวง Brown Eyed Girl อยากที่สอนแต่งหน้าขึ้นมา และยิ่งถ้าคุณชื่นชอบสาวกาอิน แห่งวง Brown Eyed Girl เป็นพิเศษด้วยแล้วล่ะก็ วันนี้เราก็เลยขอเอาใจคุณเป็นพิเศษด้วยการนำเอาคลิปวีดีโอสอนแต่งหน้าสไตล์คุณกาอิน แห่งวง Brown Eyed Girl มากฝากกันด้วยจ้า ที่สำหคัญคุณกาอินได้ลงมือแต่งหน้าสอนคุณด้วยตัวเองเลยน๊า… แค่ได้ยินเพียงเท่านี้สาวกของคุณกาอินคงอยากจะเรียนการสอนแต่งหน้าจากคุณกาอินกันแล้วใช่ไหมล่ะค่ะ
ถ้าคุณพร้อมแล้วเรามาดูคลิปวีดีโอของคุณกาอินไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าเทคนิคการแต่งหน้าที่คุณกาอินเอามาฝากในวันนี้จะมีอะไรกันบ้าง และการแต่งหน้าของคุณนั้นจะง่ายขึ้นขนาดไหนกันน๊า…เมื่อคุณได้เทคนิคการแต่งหน้าในวันนี้ไป แล้วเมื่อดูจบแล้วก็อย่าลืมนำไปประยุกต์ใช้กันด้วยนะค่ะ เพราะต่อไปการแต่งหน้าของคุณจะไม่ยุ่งยากอีกต่อไปเมื่อคุณได้ดูคลิปนี้กันไปแล้ว แล้วเรื่องแต่งหน้าก็จเป็นเรื่องที่ง่ายๆ และรวดเร็วสำหรับคุณเรียกได้ว่าสวยง่ายในพริบตากันเลยล่ะค่ะ ที่สำคัญยังสวยใสสไตล์เกาหลีอีกด้วยนะค่ะ และอุปกรณ์ที่คุณกาอินใช้มีอะไรบ้างน๊า…เรานำมาบอกคุณด้วยและ อิอิ
1. Eye Shadow : Espoir’s Sensual Affair Multi Eye Shadow (# Sensual Affair)
2. Eye Liner : Etude House’s & Rose Drawing Show Creamy Pencil (RD304 After Blossom)
3. Face Stick : Espoir’s Face Slip Under Layer Stick
4. Compact Foundation : Espoir’s Face Slip Hydrating Compact
5. Blusher : Espoir’s Sensual Cushion Blush (#2 Madly Chic)
6. Lipstick : Espoir’s Sensual Affair Lipstick No Wear (#WN601 Sensual Affair)

ทีมาของเนื้อหนา.http://www.gigail.com/






ขอบคุณรูปภาพจากอินเตอร์เน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น