วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

ทรงผมสั้นเด็กเนิร์ดแบ๊วเว่อร์แซ่บจี๊ด…

 อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นน่ารักๆ สไตล์วัยรุ่นสุดแซ่บๆ แล้วก็มากับแบบทรงผมแซ่บๆ กันด้วยอย่างเทรนด์แฟชั่นทรงผมสั้นเด็กเนิร์ดแบ๊วเว่อร์แซ่บจี๊ด…นี้อะจ้า > < เป็นสไตล์สาวเกาหลีที่ไม่ได้จะเห็นกันได้บ่อยๆ ในช่วงนี้เพราะว่าเป็นแบบทรงใหม่ๆ ที่เพิ่งกำลังมาจ้า แต่ที่นี่พร้อมเสิร์ฟเทรนด์ร้อนๆ ให้คุณได้แซ่บก่อนใครจ้า

กว่าจะมาเป็นแบบทรงผมสั้นเด็กเนิร์ดแบ๊วเว่อร์แซ่บจี๊ด…นี้ได้ คงต้องเริ่มลงมือและทำหลายขั้นตอนกันนะค่ะ แต่จะให้เก๋กู๊ดเหมือนแบบแบบเป๊ะๆ แนะนำเลยว่าปริ้นรูปทั้งด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังไปให้ร้านทำผมในดวงใจของคุณดูอย่างละเอียดรับรองว่าได้สวยแซ่บสไตล์สาวเนิร์ดแต่แอบแบ๊วนิดนุงน่ารักน่าหยิกอย่าบอกใครเลยค่ะ ผมได้แล้วหน้าได้แล้วยังเอ่ย…ถ้ายังไม่ได้จัดเฮอะให้เป๊ะไหนๆ ก็อุตส่าห์ลงทุนเข้าร้านทำผมทั้งที หน้าเป๊ะและชุดเป๊ะยังเอ่ย…มาเลือกชุดเสื้อผ้าให้เหมาะลุคของคุณในวันนี้แล้วไปเดินเฉิดฉายกับเพื่อนสาวๆ ของคุณให้คุณเด่นน่ารักอย่างบอกใครเลยค่ะ แต่ว่าเราดูเด่นคนเดียวคงจะไม่งานเท่าไหร่เดี๋ยวเพื่อนจะหมั่นไส้แกรมอิจฉาเล็กๆ ว่าแล้วเราจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์นี้เราต้องชวนเพื่อนมาสวยแซ่บกับเราไปด้วยแล้วละจ้า
แต่ถ้าอยากแซ่บไม่เหมือนใครแนะนำเพื่อนสาวของคุณเป็นทรงผมทรงอื่นที่เก๋ไก๋เหมือนกันแต่ไม่ซ้ำคุณ หรือว่าคุณแก๊งค์สาวที่แบบว่าไปไหนไปด้วยช่วย 2 บาท ชีวิตฉันและเธอคืนคนคนเดียวกันผูกติดกันซี้ย้ำปึกทำทรงผมเดียวกันกันไปเลย บอกให้โลกได้รู้ว่าแก๊งค์ฉันนั้นสวยแซ่บทั้งแก๊งค์ย๊ะแม้ว่าเราจะเหมือนกันทุกกระเบียดนิ้วก็ตามทีเถอะ อิอิ แต่เทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมสั้นเด็กเนิร์ดแบ๊วเว่อร์แซ่บจี๊ดใครไม่ตามไม่จี๊ดไม่รู้ด้วยนะ…







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น