วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผิวไหม้จากแสงแดดจัดการได้!

ผิวไหม้เกิดจาการที่เราโดนแสงแดดจัดๆ เป็นเวลานานทำให้ผิวคล้ำเสียซึ่งหากปล่อยไว้นานๆ อาจจะทำให้เป็นมะเร็งผิวหนังได้นะค่ะ และสาวๆ ส่วนใหญ่ที่ต้องเผชิญกับแสงแดดคงหนีไม่พ้นสาวๆ เวิร์คกิ้งวูแมนที่ต้องทำงานท้าแดดอยู่เป็นประจำ
และก็สาวๆ ที่ชอบไปเที่ยวทะเลและนอนอาบแสงแดดเป็นเวลานานโดยที่บางครั้งคุณสาวๆ ลืมที่จะปกป้องผิวจากแสงแดดอย่างถูกวิธีไปค่ะ นอกจากการทาครีมกันแดดอย่างถูกวิธีแล้วเราก็มีวิธีจัดการกับไหม้จากแสงแดดแบบทันท่วงทีมาฝากด้วยค่ะ

ถ้าคุณรู้ตัวว่าคุณคือสาวที่ต้องทำงานทามกลางแสงแดดอยู่ตลอดเวลาลองพกพาสมุนไพรไทยๆ ติดตัวไว้บ้างก็ดีนะค่ะ อย่างเจ้าว่านหางจระเข้เนี่ยเป็นสมุนไพรชั้นยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศเชียวนะค่ะ เนื่องจากว่านหางจระเข้เป็นสมุนไพรไทยธาตุเย็นหาง่ายแถมปลูกสบายขึ้นง่ายอย่าลืมปลูกไว้ที่บ้านดูนะค่ะ และเวลาออกไปนอกบ้านเวลาที่ต้องเผชิญแสงแดดอย่างหนักและรู้สึกแสบๆ แดงๆ คันๆ บริเวณที่รู้สึกว่าผิวของฉันกำลังไหม้ให้งัดเจ้าว่านหางจระเข้ฉีกเปลือกออกแล้วนำแต่วุ้นๆ มาทาบริเวณที่รู้สึกว่าผิวไหม้จากแสงแดดและทาทับไว้สักพักก็จะช่วยบรรเทาอาการผิวไหม้ที่เกิดจากแสงแดดได้ทันควันแล้วละค่ะ แถมยังไม่ทำให้ผิวคล้ำเสียอีกด้วยค่ะที่สำคัญสมุนไพรว่านหางจระเข้นี้ยังช่วยเรื่องไฟลวกหรือน้ำร้อนลวกได้ดีเช่นเดียวกันค่ะ
เคล็บลับง่ายๆ แบบนี้ก็ทำให้ผิวสวยๆ ของสาวๆ ไม่เป็นสาวผิวไหม้จากแสงแดดอีกต่อไปแล้วล่ะค่ะ ^^
ที่มา.gigail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น