วันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ชุดเอี๊ยมน่ารักๆ แฟชั่นที่กำลังมาแรง

วันนี้เดอลาพาไทยแลนด์ มีชุดเอี๊ยมน่ารักๆ หลากหลายสไตล์ทั้งแบบสไตล์กระโปรงสั้น กระโปรงยาว แบบยีนส์ แบบกางเกงขาสั้น แบบกางเกงขายาวมีมาให้สาวๆ ได้ช้อปแบบฟินๆ สไตล์กระเป๋ากันอีกแล้วจ้า รับรองว่าเทรนด์แฟชั่นนี้จะไม่ทำให้คุณต้องผิดหวังอย่างแน่นอนจ้า

เดินไปไหนมาไหนเห็นสาวๆ ใส่ชุดเอี๊ยมแล้วดูน่ารักกันมากมายเลยละค่ะ วันนี้เราก็เลยของจัดเทรนด์น่ารักๆ แบบนี้มาให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้ฟินกันสักหน่อย ใครยังไม่รู้ว่าชุดเอี๊ยมสไตล์ใดเหมาะกลับกับคุณบ้างรึเปล่าวันนี้จะได้เป็นที่รู้กันจ้า ว่าแบบไหนสไตล์ใดจะโดนใจสาวๆ แบบสุดๆ กันไปเลย หากว่าใครสาวๆ คนที่ยังมองหาชุดเอี๊ยมน่ารักๆ กันอยู่ก็ห้ามพลาดกันเลยนะจ๊ะ เพราะเทรนด์แฟชั่นนี้นั้นกำลังมาแรงกันเลยทีเดียว แต่ที่เห็นสาวๆ ใส่กันมากๆ เลยเห็นทีจะเป็นสไตล์วินเทจที่ยังคงแรงแบบไม่ตกเช่นเคยจ้า ถามว่าชุดเอี๊ยมสไตล์วินเทจนั้นน่ารักบ้างไหมหนอบอกเลยว่าน่ารักฝุดๆ ไม่แพ้แบบชุดเอี๊ยมสไตล์ยีนส์เลยละจ๊ะ แต่สมัยก่อนเราก็จะเห็นแต่ชุดเอี๊ยมยีนส์กันอะเนอะ แต่นะปัจจุบันดีไซต์เนอร์เกิดขึ้นกันเยอะไอเดียใหม่ๆ ก็เยอะ ทำให้ชุดเอี๊ยมออกมาแบบหลากหลายเรียกได้ว่าเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียวจ้า วันนี้เรากมีชุดเอี๊ยมน่ารักๆ บางส่วนมาฝากให้ได้อินเทรนด์กันอีกด้วยจ้า ว่าแล้วก็ไปชมกันเลยค่ะ























เป็นไงกันบ้างเอ่ยกับเทรนด์แฟชั่นชุดเอี๊ยมน่ารักๆ ที่เรานำมาแนะนำเป็นที่ถูกอกถูกสาวๆ กันมาเลยใช่ไหมละจ๊ะ คุณรู้หรือไม่ค่ะว่าการใส่ชุดเอี๊ยมจะทำให้คุณนั้นดูเด็กขึ้นอีกด้วยนะค่ะ เรียกได้ว่ากระชากวัยมากๆ เลยจ๊ะสำหรับสาวๆ ที่เริ่มจะมีอายุแล้วอะจ้าแต่หน้าเราก็ยังเด็กกันอยู่อะเนอะถึงแม้ว่าอายุจะปาไป 30 กว่าๆ กันแล้ว เราก็ยังแอ๊บเด็กได้ตลอดเวลาใครจะรู้ว่าฉันนะ 30 กว่าๆ กันแล้ว อิอิ ยังไงก็ลองให้ชุดเอี๊ยมน่ารักๆ ที่นำมาฝากกันในวันนี้เป็นอีกหนึ่งเทรนด์ในดวงใจที่ไม่ควรพลาดนะจ๊ะ


ที่มา.gigail

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น