วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท (Lee Wine Ruk Thai Resort) จ.แม่ฮ่องสอน

ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท 
(Lee Wine Ruk Thai Resort) 
จ.แม่ฮ่องสอน
หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่พักสุดแสนโรแมนติกที่ตั้งอยู่ท่ามกลางขุนเขาและไร่ชา พร้อมกับตื่นขึ้นมายามเช้าจิบชาร้อนๆชมความสวยงามของทะเลหมอกและยอดชาอ่อนๆที่แตกยอดใหม่ๆรอแสดงอาทิตย์สาดส่องในเช้าวันใหม่ แน่นอนว่าทั้งหมดที่กล่าวมานั้น คุณสามารถพบได้ที่ ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท (Lee Wine Ruk Thai Resort)รีสอร์ทกลางไร่ชาที่ล้อมรอบไปด้วยภูเขาที่ตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ของบ้านรักไทย ตำบลหมอกจำแป่ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอนนั่นเองค่ะ



  ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท ตั้งอยู่กลางไร่ชาเขียวขจี เป็นรีสอร์ทที่มีตัวอาคารบ้านพักที่โดดเด่นเนื่องจากปลูกสร้างด้วยดินสไตล์จีนยูนาน บริการห้องพักและอาหารยูนานท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามของไร่ชาในบ้านรักไทย ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสทะเลหมอกในช่วงเช้า ได้ลิ้มลองอาหารจีนยูนานต้นตำรับ และเรียนรู้วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวจีนยูนาน และในทุกเช้าคุณยังจะได้ดูพระอาทิตย์ขึ้นและทะเลหมอกกลางไร่ชาที่สวยงามที่สุดแห่งหนึง่ในแม่ฮ่องสอนอีกด้วยค่ะ 



 สนใจเข้าพักสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ลีไวน์รักไทยรีสอร์ท บ้านรักไทย ต.หมอกจำแป่ อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน 58000 Tel. 089-9500955, 089-2621335 E-mail : leewinerukthai@hotmail.com www.leerukrukthai.com หรือดูข้อมูลได้ที่ แฟนเพจลีไวน์รักไทย รีสอร์ท



ที่มา.http://travel.thaiza.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น