วันจันทร์ที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2557

ที แอนด์ บาร์ (T & BAR)

ที แอนด์ บาร์ (T & BAR)
ร้านนี้เกิดจากการรวมตัวของกลุ่มเพื่อนที่ลงขันกันทำร้านขึ้นมาเพื่อเป็นแหล่ง Hangout ที่ประจำ ด้วยการตกแต่งสไตล์ Industrial Rustic ผสมความดิบของผนังปูนเปลือยกับเฟอร์นิเจอร์ไม้ ไม่เน้น รายละเอียด ให้ความรู้สึกไม่เป็นทางการมากนัก กับบรรยากาศร้านแบบ Cozy นั่งสบายผ่อนคลายทุกครั้งที่มาไม่ว่าจะแต่งตัวแบบไหน 




 เรื่องอาหารก็พิถีพิถันเป็นพิเศษ ดูแลโดยเพื่อนในกลุ่ม 2 คน ผลัดกันคิดเมนูคาวและหวาน สร้างความเซอร์ไพรส์ให้ลูกค้าที่ได้มาลิ้มลอง เริ่มจานแรกกันก่อน Pizza Kimchi (235 บาท) เติมความแช่ บสไตล์เอเชี่ยนเข้าไปในเมนูฝรั่งที่เราคุ้นเคย ต่อด้วย Duck Confit (425 บาท) ขาเป็ดตุ๋นน้ำมันกรอบนอกเปื่อยใน รสชาติกลมกล่อม Lamb Ragu (355 บาท) พาสต้าซอสรากูเนื้อแกะ เมนูขายดีอีก จานค่ะ ส่วนเมนูใหม่ล่าประจำหน้าร้อนนี้ Chilled Pasta with Yuzu Sauce ดัดแปลงบะหมี่เย็นแบบญี่ปุ่นมาเป็นเส้นคาเปลลินี่ เสิร์ฟในซอสยูซุเย็น ๆ หอมกลิ่นส้ม สดชื่นคลายร้อนดีค่ะ
 มาดูส่วนขนมบ้างที่นี่มีเบเกอรี่อบใหม่ส่งที่ร้านให้ลิ้มลองทุกวัน อย่าง Croissant Pudding (155 บาท) เสิร์ฟกับไอศกรีมโฮมเมดเข้มข้นฟินสุด ๆ Green Tea Red Bean Cake (155 บาท) มูสเค้กมัท ชะสลับถั่วแดงสูตรหวานน้อยลงตัว ทานคู่เครื่องดื่มเย็น ๆ Pomegranate Tea Forte (130 บาท) ชาทับทิมผสมดอกชบาและลูกกุหลาบอมเปรี้ยวคลายร้อน ถ้าชอบสมูทตี้แนะนำ Strawberry Banana Rocket (135 บาท) (135 บาท) ก่อนจะเพิ่มดรีกรีขึ้นเล็ก ๆ กับ Hanky Panky (255 บาท) ผสมรัมและลิ้นจี่ จิบแค่แก้วเดียวก็น็อคได้นะคะ
 ยังมีเครื่องดื่มน่าลองอีกหลายเมนู ทั้งวอดก้าสูตรผสมชาที่ทางร้านปรุงขึ้นเอง ทั้งไวน์ลิสต์มาให้คอดริ๊งค์เลือกเทสต์ตามใจ ถ้ามาช่วงบ่ายที่ร้านมีสโคนและขนมสำหรับทานกับชาชิลล์ ๆ หลังเลิกงาน ด้วย นัดเจอกันครั้งหน้าอย่าลืมนึกถึง T & Bar อีกร้านหนึ่งนะคะ 

        ที แอนด์ บาร์ (T & BAR) ที่ตั้ง Market Place ทองหล่อ ชั้น G ถนนสุขุมวิท วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 โทร 085-544-2624

ที่มา.. bkkmenu

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น