วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เผย ” เคล็ดลับกระชับหุ่นสวย”

มันจะมีช่วงหนึ่งที่แบบว่าเราจะโดนทักให้เฟลว การทักที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรานั้นเสียความมั่นใจแบบสุดๆ ถึงขั้นเครียดได้เลย มีไม่กี่อย่างค่ะ แต่ที่หนักเห็นจะเป็นคำพูดที่ว่า “ช่วงนี้อ้วนไป” ได้ยินแล้วเหมือนจะเป็นคำฆ่าคนเลยค่ะ

แล้วที่นี้คำพูดเหล่านี้จะฝังและตราตรีงอยู่ในเซลล์สมองของสาวๆ บอกเลยค่ะว่าคำนี้มันฝังแน่นมาก หลังจากนั้นสาวๆ จะกลายร่างมาเป็นคนขยันทันที ขยันหาเคล็ดลับต่างๆ เพื่อมาลบคำๆ นี้ออก แต่บอกเลยลดเท่าไหร่ก็ไม่พอใจค่ะ อิอิ ทำทุกวิธี ลองหมดทุกเคล็ดลับ แต่ติดตรงทีขยันทำขี้เกียจทำนี้สิคะ จบเลยเลยทันที แต่วันนี้ค่ะสาวๆ จะไม่เหนื่อยอีกต่อไปเพราะว่าวันนี้เราจะมา เผย “ เคล็ดลับกระชับหุ่นสวย” ให้สาวๆ ได้รู้กันค่ะ บอกก่อนเลยนะว่า เคล็ดลับกระชับหุ่นสวย นี้นะค่ะเป็นเคล็ดลับง่ายๆ ที่จะช่วยให้การมีหุ่นสวยของสาว เห็นผลได้รวดเร็วขึ้น แต่ขอย้ำว่าต้องทำตามให้ครบนะค่ะ ถ้าอยากสวยก็หยุดขี้เกียจซะ เอาเป็นว่าตอนนี้พร้อมที่จะมีหุ่นสวยกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดู ไปทำ เคล็ดลับกระชับหุ่นสวย กันเลยดีกว่าค่ะ

เคล็ดลับกระชับหุ่นสวย

1.ช่วงนี้ให้หลีกเลี่ยงน้ำผลไม้ หรือผลิตภัณฑ์ที่มีผลไม้ เป็นส่วนประกอบทุกชนิด หาอะไรที่เคี้ยวได้และแคลอรีต่ำกินแทน
2.กินไฟเบอร์ ให้ได้ 25-35 กรัมต่อวัน
3.หากรู้สึกหิว ให้หาโปรตีนกินรองท้องไปก่อนสักเล็กน้อยจนกว่าจะถึงมื้อต่อไป
4.ควรกินปลาอย่างน้อย 2 ครั้ง ต่อสัปดาห์เพื่อให้ร่างกายได้ไขมันที่จําเป็น
5.เพิ่มรสชาติให้กับมื้ออาหารของคุณด้วยพริกขี้หนูสดสิคะ เพราะนอกจากจะได้รสที่จัดจ้านแล้ว ยังช่วยเร่งอัตราเมตาบอลิซึ่มได้ดีอีกด้วยค่ะ
6.ควรดื่มชาเขียวมากๆ เพื่อช่วยในการเผาผลาญไขมัน
7.พยายามอย่าให้ตัวเองรู้สึกเบื่อ เครียด หรือเศร้าใจมากๆ ควรหากิจกรรมเสริมทําเพื่อช่วยให้รู้สึกดีขึ้น อย่างเช่น การเล่นโยคะ นั่งสมาธิ หรือกินสมุนไพรแก้เครียดอย่าง โสม เป็นต้นค่ะ
8.หาสิ่งที่ไม่ใช่การกินทําในยามว่างบ้าง เช่น ออกกําลังกาย อ่านหนังสือ ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ต หรือเข้าสปา
9.ลิสต์รายการ 25 อย่างที่ควรทํา แทนการกินและอย่าลืมปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดด้วยนะจ๊ะ โดยเฉพาะเวลาที่กําลังจะหยิบขนมเข้าปากน่ะ
10.นําสตรอเบอร์รี่หรือผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ ไปแช่เย็นจนแข็ง แล้วเอามากินเมื่อรู้สึกเหงาปาก ดูมีประโยชน์กว่าอมลูกกวาดเป็นไหนๆ จริงมั้ยคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น