วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

น้ำยาล้างเล็บหมด! แต่ฉันต้องการล้างเล็บด่วน!!!

ฉุกเฉินๆๆ น้ำยาล้างเล็บหมด! และสภาพเล็บดูไม่ได้แถมวันพรุ่งนี้ต้องไปออกงานต่ออีกแถมงานเก่ายังเคลียร์ไม่เสร็จจะงีบหลับก็ไม่ได้ง่วงจังเลย แล้วทีนี้ฉันจะเอาอย่างไรกับเล็บเยินๆ ดีน๊า… หมดปัญหาไรกังวลค่ะเพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับความงามมาบอกให้คุณจัดการเล็บเยินๆ ให้อยู่หมัดค่ะ

วันนี้เป็นวันที่ฉันรีบม๊าก…มากเลยอะเพราะว่าตอนนี้ตี 2 กว่าๆ ดึกแล้วด้วย…แล้วพรุ่งนี้ก็ต้องไปออกงานสังคมแต่เช้าอีกต่างหาก อันว่าเราจะไปหาซื้อน้ำยาล้างเล็บตอนนี้ก็คงจะไม่มีใครขายให้อีกอย่างฉันก็ขี้เกียจมากๆ อีกด้วยเพราะว่ามันดึกมากแล้วอะ ง่วงก็ง่วง อยากนอนก็อยากนอน แต่เล็บฉันเยินจนเกินเยียวยาจริงๆ จะปล่อยทิ้งมันไปก็คงอายคนทั้งงานอะนะ ฉันควรทำอย่างไรดีเนี่ย… เอาล่ะค่ะปัญหาของคุณสาวๆ ที่พบเจอเรื่องแบบนี้กันอยู่บ่อยๆ แต่เดี๋ยวปัญหานี้ปัญหาเหล่านี้กำลังจะหมดไปเพราะว่าเรามีตัวช่วยมาช่วยคุณแล้วค่ะมาลองดูกันดีกว่าค่ะว่าต้องอย่างไรกันดีเอ่ย…

วิธีที่ 1 ก่อนอื่นต้องตั้งสติของคุณให้ดีๆ ก่อนค่ะ จากนั้นลองนึกดูซิว่าคุณมีน้ำยาทาเคลือบเล็บสีใสๆ รึเปล่า สิ่งนี้ช่วยคุณได้ค่ะ เพียงนำน้ำยาเคลือบเล็บสีใสๆ มาละเลงที่เล็บของคุณที่จะล้างเล็บใส่ลงไปแบบพอประมาณเมื่อละเลงจนเหมือนน้ำยาทาเล็บจนเข้ากันก็หยิบสำลีหรือกระดาษทิชชูอย่างไว้มาเช็ดในทันเลยค่ะเพียงเท่านี้ก็จะช่วยล้างเล็บให้สาวๆ ได้แล้วค่ะ

วิธีที่ 2 เมื่อฉันล้างเล็บไม่ได้ก็ทาทับกันไปเลยจ้า หรือจะเพ้นท์เล็บแบบง่ายๆ ปกปิดส่วนที่เยินหรือว่าแหว่งไปได้ค่ะ นอกจากจะได้เล็บเก๋ๆ แปลกไม่เหมือนใครสวยทันใจภายในพริบตาอีกด้วยค่ะสองวิธีง่ายๆ แบบนี้สาวๆ ลองนำไปใช้ดูในเวลาเร่งรีบได้นะจ๊ะ…ขอบอกๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น