วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

"คอนซีลเลอร์" ปกปิดให้เรียบเนียน

ผู้หญิงหลายๆ คนอาจคงเคยเจอปัญหาใบหน้ามีร่องรอย ไม่ว่าจะมาจากอายุ การทำสีหน้า หรือร่องรอยจากสิว อยากจะสวยทั้งทีก็ต้องหาตัวช่วยกันหน่อย "คอนซีลเลอร์" เลยค่ะ ตัวช่วยอย่างดีในการแต่งหน้า ช่วยปกปิดร่องรอยต่างๆ ให้มิด ซึ่งบางทีการใช้แป้งหรือรองพื้นอาจจะกลบไม่หมด

1. MAC Studio Finish SPF 35 Concealer
      คอนซีลเลอร์ชนิดกันน้ำที่มืออาชีพนิยมใช้ ติดทนนาน เนื้อครีมบางเบาแต่ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้เรียบเนียนสมบูรณ์แบบ เป็นธรรมชาติ ปราศจากน้ำหอม พร้อมป้องกันแสงแดดด้วยค่า SPF 35 (PA++)

2. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Concealer SPF 10
      คอนซีลเลอร์ที่ติดทนยาวนานกว่า 15 ชั่วโมง ปกปิดรอยสิวต่างๆ ได้อย่างแนบเนียน ให้ผิวสวยยาวนานตลอดวัน ไม่ว่าจะเจออากาศร้อนหรือชื้น พร้อมการปกป้องระดับ SPF 10 PA/++ จากเทคโนโลยีและส่วนผสมพิเศษให้เม็ดสีติดผิวทนนาน แต่ให้ความโปร่งสบายผิว และกันน้ำได้เป็นอย่างดี 

3. Benefit Boi-ing
      คอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยและความหมองคล้ำรอบดวงตา รวมถึงรอยแผลเป็นให้หายไปชั่วพริบตา เหมาะสำหรับทุกสีผิว เพียงใช้นิ้วเกลี่ยเบาๆ ก็สามารถกลบริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างแนบเนียน 

4. Murad Acne Treatment Concealer
      คอนซีลเลอร์ปกปิดสิว พร้อมลดการอักเสบ และป้องกันการเกิดสิวใหม่ มี Salicylic Acid เข้าขจัดสิว และป้องกันไม่ให้เกิดสิวใหม่ พร้อมด้วยวิตามินเอควบคุมการผลิตน้ำมัน และมีสารสกัดจากชาเขียวช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

5. The Balm Time Balm Concealer
      คอนซีลเลอร์เนื้อมูส เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดรอยต่างๆ ให้ดูเป็นธรรมชาติ สามารถเติมได้ระหว่างวัน พร้อมส่วนผสมของวิตามิน A C และ E ช่วยบำรุงผิว ต่อต้านริ้วรอย ปกปิดจุดด่างดำ ให้ผิวดูสวยตลอด 24 ชั่วโมง และยังสามารถใช้เป็นไพรเมอร์ทาที่เปลือกตาเพื่อให้อายแชโดว์ติดทนนานได้อีกด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น