วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

เคล็ดลับ! “กับ” ชุดเซ็กซี่


 สุดเซ็กซี่ในแบบฉบับสาวเกาหลีกับเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีแล้วคุณจะเป็นสาวเซ็กซี่มาก ๆ เลยค่ะ การจะเป็นสาวเซ็กซี่ในแบบฉบับ สไตส์เกาหลีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะบางคนอาจจะเป็นสาวเซ็กซี่แต่รูปร่างและบุคลิกอาจจะไม่ให้ วันนี้เราจึงแนะนำวิธีปฏิบัติตัวเพื่อให้สาว ๆ ไม่ว่าจะรูปร่างแบบไหนก็สามารถที่จะกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่ดูดีั้แต่ศีรษะจรดปลายเท้ามากฝากกันค่ะ

ตรวจสอบรูปร่างของตัวเองก่อนเลือกเสื้อผ้าที่จะมาใส่ให้เหมาะสมนะค่ะ ไม่งั้นจากสาวสุดเซ็กซี่อาจจะเป็นสาวน้อยที่หน้าสงสารที่สุดไปเลยค่ะ เช่น ถ้าเรามีลักษณะที่ค่อนข้างไปในทางคนตัวใหญ่ อ้วน หรือ มีพุ่งแล้วละก็พยายามอย่าใส่เสื้อผ้าชุดที่มีเส้นลายเล็กหรือเป็นลายที่มีการเล่นเส้นสายทางขวาง ผู้หญิงที่มีหน้าอกเล็กอาจจะใส่เสื้อคอลึกหรือรัดรูปมากหน่อย คนตัวเล็กอย่าพยายามใส่กางเกงตัวใหญ่ให้ใส่แบบพอดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ค่ะ (แต่บางทีเรื่องน้ำหนักมันก็ห้ามกันยากค่ะ – - การจะเป็นผู้หญิงที่เซ็กซี่บางครั้งก็ไม่ง่ายเลย)
สำหรับสาวที่มีปัญหากับสะโพกที่ใหญ่ การแก้ปัญหาของสาวสะโพกใหญ่แนะนำให้เลือกกระโปรงทรงบอลลูน หรือ จับจีบให้พอง ๆ หน่อย ๆ เพื่อความสมดุล แต่ถ้าคุณเป็นสาวดินระเบิดและมั่นใจในตัวเองเชื่อเถอะว่าคุณใส่อะไรก็สวยเซ็กซี่ไปหมดละก็ตามใจค่ะ

สีสันของเสื้อผ้าที่ใส่ก็มีส่วนในการสร้างความเซ็กซี่แก่ผู้สวมใส่เห็นได้จากที่สาว ๆ สุดร้อนแรงมักเลือกใส่เสื้อผ้าสีแดงรัดรูปในหนังหรือภาพยนตร์มากมาย แต่เดี่ยวก่อนถ้าคุณไม่ใช่สาวที่มีหุ่นสุดเซ็กซี่ละ เราขอแนะนำให้คุณพยายามเลือกสีที่อ่อนจะดีกว่าเพราะมันจะช่วยพลางและทำให้คุณดูผอมลงได้ค่ะ
อย่าลืมว่าที่นี้ประเทศไทยบางครั้งการเลือกเสื้อผ้าสุดเซ็กซี่ของเราอาจจะดูเกินเลยไป ถ้าใส่ไปในสถานที่ ๆ ไม่เหมาะสม บางชุดแค่เก็บไว้ใส่ให้คนรักดูที่บ้านก็ได้ค่ะ
 สุดท้ายเลยในการแต่งชุดสวยหรือการใส่เสื้อผ้าให้เซ็กซี่สุด ๆ สิ่งสำคัญที่จะลืมไม่ได้และขาดไม่ได้เลย คือ ความมั่นใจค่ะ เพราะบางครั้งชุดสวยที่แสนจะเซ็กซี่ของเราอาจจะสะดุดตาเกินไป คุณผู้หญิงที่จะแต่งสวยแนวนี้เลยต้องมีความมั่นใจกันอย่างน้อย 120 % ค่ะ แล้วคุณพร้อมที่จะตกเป็นเป้าสายตาของใครต่อใครรึยังค่ะ ไม่ว่าจะแต่งเซ็กซี่แบบไทย หรือเซ็กซี่เกาหลีสไตล์ ก็ขอให้มีความมั่นใจมาก่อนเสมอค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น