วันศุกร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2557

วิธีทำให้ฟันขาวด้วยธรรมชาติ…สิ่งเล็กๆ ที่คุณได้ด้วยตัวเอง

มาว่าด้วยเรื่องฟันขาวที่คุณเองก็สามารถทำได้ด้วยตัวเองและราคาประหยัดด้วยอีกต่างหากค่ะ ปัจจุบันใครๆ ก็อยากจะมีฟันขาวด้วยกันทั้งนั้นค่ะ เพราะนอกจากจะเป็นแฟนชั่นฟันขาวกันแล้วยังช่วยให้คุณนั้นมีความมั่นใจในรอยยิ้มของคุณมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ จริงไหมละค่ะ
ปัจจุบันพบว่าการฟอกฟันขาวนั้นเป็นที่นิยมในหมู่ดาราและนักร้องมากเป็นพิเศษเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายเมื่อเห็นค่านิยมนี้ก็เริ่มที่อยากจะมีฟันขาวๆ เหมือนกับดารานักร้องเช่นเดียวกันค่ะ เพราะทั้งดูดีมั่นใจและดูสะอาดสะอ้าน จริงๆ แล้วการฟอกฟันขาวนั้นมีหลากหลายวิธีด้วยมีทั้งแบบที่แพง แบบถูกราคาประหยัด หรือแม้แต่แบบทำด้วยตัวเองที่ไม่ต้องหาซื้อราคาแพงๆ ก็มีนะค่ะ

แต่ถ้าฟอกฟันให้ขาวด้วยวิธีราคาแน่นอนว่าก็จะเห็นผลตอบรับที่ไวกว่าการทำด้วยตัวเองหรือซื้อมาทำเองในราคาที่ประหยัดมากกว่า การฟอกฟันขาวในราคาที่แพงก็เช่น การฉายแสงเลเซอร์หรือบางคนเรียกการฉายแสงฟันขาว การเคลือบฟันเทียมหรือก็คือการนำวัสดุชนิดหนึ่งมาแปะที่ฟันอันนี้ได้รับความนิยมจากเหล่าดาราในปัจจุบันเป็นอย่างมากดารานักร้องเกาหลีก็นิยมทำเช่นกันค่ะ และถ้าราคาถูกลงมาหน่อยก็คือ เครื่องฟอกฟันขาวสามารถนำมาทำเองได้ที่บ้านค่ะ และอีกแบบหนึ่งจะเป็นฟอกฟันขาวโดยใช้น้ำยาเคมีจะมีหลายลักษณะเช่น แบบเจล แบบครีม หรือแบบน้ำยา ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ แล้วแต่ว่าเรานั้นต้องการแบบไหน สำหรับแบบที่ได้กล่าวมานี้ล้วนแต่เป็นสูตรสำเร็จในการมีฟันที่ขาวได้รวดเร็วดั่งใจอันนี้ความรวดเร็วก็ขึ้นอยู่ที่ทุนทรัพย์ของแต่ละบุคคลแล้วละค่ะ
มาต่อกันด้วยที่วิธีทำให้ฟันขาวด้วยธรรมชาติกันต่อเลยดีกว่าค่ะ แม้ว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีทำให้ฟันขาวได้เช่นเดียวกันแต่ก็ใช้เวลานานอยู่เชียวและค่ะ หลายๆ คนอาจจะท้อได้แต่ถ้าใครไม่รีบวิธีนี้ก็เริ่ดแล้วละค่ะ เราเริ่มต้นการทำฟันให้ขาวด้วยการทำให้กิจวัตรประจำวันกันเลยดีกว่าค่ะ
1. เรามาเริ่มจากการเลือกยาสีฟันกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ ควรเลือกยาสีฟันที่มีสูตรไวท์เทนนิ่ง (whitening) อันนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ ที่จะช่วยให้คุณนั้นฟันขาวจากที่เคยเป็นมาค่ะ
2. เรามาต่อกันด้วยที่น้ำยาบ้วนปากเลือกสูตรที่ขจัดคราบหินปูน ขจัดคราบชากาแฟ ไรงี้ก็จะเป็นตัวช่วยให้ทุกซอกทุกมุมในช่องปากของคุณขาวสะอาดมากยิ่งขึ้นควรใช้หลังจากแปรงฟันเสร็จแล้วค่ะ
3. สูตรเบคกิ้งโซดาผสมยาสีฟัน หรือ นำเปลือกมะนาวมาขัดที่ฟันให้เลือกด้านที่เราบีบน้ำมะนาวนะค่ะไม่ใช่เลือกด้านเปลือกมะนาวทำอย่างนี้อย่างต่อเนื่องประมาณครึ่งปีฟันของคุณก็จะเริ่มขาวแบบธรรมชาติแล้วละค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น