วันเสาร์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2557

ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรัก สำหรับทุกคนที่กำลังมีรัก

ในวันที่คุณมีรักไม่ว่าจะสมหวังหรือเสียใจเราอยากให้คุณรู้ว่า อย่างน้อยที่สุด ชีวิตคุณก็ได้รู้จักความรัก เราหวังว่าผู้หญิงทุกคนในเว็บไซต์แห่งนี้จะมีรักที่สมหวังและมีความสุขกับมัน วันนี้เราได้รวมข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรักเพื่อที่คุณจะได้รู้จักคำว่ารักได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ข้อคิดดีๆ เกี่ยวกับความรัก

  1. ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ เลยที่คนเราจะรักใครซักคนอย่างหมดหัวใจ ถ้าวันหนึ่งคุณได้รู้จักความรัก ก็จงรู้คุณค่าของมันอย่างที่สุด
  2. ไม่มีผู้ชายและผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบ แต่ซักวันหนึ่งจะมีใครซักคนที่คุณจะมองข้ามทุกความผิดพลาดของเขาและเธอ ด้วยเหตุผลเพียงแค่ “รัก” คำเดียว
  3. คุณอาจจะมีความรักที่ผิดผลาดในอดีต แต่จงอย่าผิดผลาดกับความรักในปัจจุบันอีก
  4. จงคิดถึงวันที่คุณสองคนรักกัน ให้มากกว่าวันที่คุณสองคนทะเลาะกัน ความรักไม่ได้อยู่กับเราทั้งชีวิต คนเราไม่ได้มีอายุยืนขนาดนั้น
  5. จงอย่าปล่อยให้คนที่คุณรักมีชีวิตอย่างโดดเดี่ยว จะเป็นทั้งเพื่อน ครู พ่อ แม่ ญาติสนิท ไม่ใช่เพื่อให้เขารักคุณ แต่เพราะคุณคือคนที่เขาจะรัก และรักมากกว่าใคร ๆ ทั้งหมด
  6. อย่าพยายามเป็นทุกอย่างในชีวิตของเขา แต่จงเป็นส่วนหนึ่งที่จะอยู่เคียงข้างเขาตลอดไป เพราะมันจะเป็นความรักที่อบอุ่นและยาวนานกว่ารักใด ๆ
  7. ความรักที่แท้จริงไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะกับผู้หญิงและผู้ชายที่เราชอบเท่านั้น จงอย่าลืมเสมอว่า พ่อ แม่ ของเราก็รักเรามากกว่าใคร ๆ เช่นกัน
  8. คำพูดว่า “รัก” จะไม่มีคุณค่าใด ๆ ถ้าคุณไม่ได้พูดมันจากหัวใจของคุณ
  9. วันใดที่คุณคิดทำร้ายตัวคุณเองและอดีตคนที่คุณรัก นั้นคือการบอกว่าคุณรักตัวเองมากกว่าใคร ๆ และคุณก็ไม่รู้จักหัวใจที่แท้จริงของความรัก
  10. คุณอาจจะใช้เวลาทั้งชีวิตเพื่อค้นหา ความรัก ทั้ง ๆ ที่มันอยู่ข้าง ๆ หัวใจคุณแล้วก็ได้… บางครั้งคุณอาจจะต้องยืนรอให้ความรักวิ่งชนคุณบ้างก็ได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น