วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เผย! ริมฝีปากเนียนนุ่มน่าจุ๊ฟ

วันนี้เราจะพาคุณผู้หญิงทั้งหลายมาเผยริมฝีปากเนียนนุ่มให้น่าจุ๊ฟกันค่ะ ปากลอก แต่เป็นขุย แม้ในหน้าร้อนๆ แบบนี้ก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้นะค่ะ โดยเฉพาะคุณผู้หญิงที่มีริมฝีปากบอบบางกันด้วยแล้ว และเพื่อให้ริมฝีปากกลับมาเนียนนุ่มและน่าจุ๊ฟเหมือนเคยอย่าพลาดเคล็ดลับนี้กันเชียวค่ะ
นอกจากเรื่องของผิวหน้าและผิวกายที่เราต้องการดูแลแล้วริมฝีปากก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ต้องการได้รับการดูแลเป็นอย่างดีเช่นกับผิวหน้าและผิวกายค่ะ เพราะว่าเป็นส่วนของผิวที่บางที่สุดคุณสาวๆ รู้หรือไม่ค่ะว่าก็คือส่วนของริมฝีปากนั้นเองค่ะ เชื่อเลยค่ะว่าสาวๆ หลายๆ คนนั้นก็คงอยากที่จะมีริมฝีปากที่สวยและเนียนนุ่มน่าจุ๊ฟกันใช่ไหมล่ะจ๊ะ สำหรับสาวๆ ที่ไม่ค่อยใส่ใจกับริมฝีปากมากนักและมัวแต่ปล่อยปละละเลยให้แห้งลอกและปากแตกโดยที่ไม่ดูแลและใส่ใจเลยจนทำให้คุณเสียบุคลิกภาพได้นะค่ะ เพราะเวลาที่ริมฝีปากของเราลอกแห้งแตกเป็นขุยนั้นนอกจากจะทำให้การทาลิปสติกไม่สวยแล้วยังทำให้ปากของเรานั้นดูน่าเกียจมากมากอีกด้วยค่ะ แต่เรื่องนี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไปค่ะเพราะว่าเรามีเคล็ดลับการดูแลริมฝีปากมาฝากสาวๆ ให้คุณได้มีริมฝีปากเนียนนุ่มน่าจุ๊ฟกันทุกคนเลยละจ้า
ก็อื่นก็ต้องเริ่มจากการเตรีมอุปกรณ์นั่นก็คือ
1. น้ำตาลที่เป็นเม็ดเล็กๆ หรือผงกาแฟก็ได้ค่ะ อันนี้แล้วแต่ชอบนะค่ะแต่ประโยชน์เท่ากันจ้า
2. น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา
นำทั้งสองอย่างนี้มาผสมให้เข้ากันค่ะ แล้วนำมาสครับขัดๆ ถูๆ ที่ริมฝีปากอย่างเบามือค่ะ น้ำตาลหรือกาแฟจะช่วยขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกมาเพื่อให้คุณสาวๆ ได้เผยเซลล์ผิวใหม่ที่สวยและสดใจยิ่งกว่าที่เคยเป็นอีกค่ะ ส่วนน้ำผึ้งจะช่วยเยียวยาให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวริมฝีปากให้กลับมาเนียนนุ่มอีกครั้งค่ะ ทำอย่างนี้อาทิตย์ล่ะ 2-3 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะที่ช่วยให้ผิวริมฝีปากกับมาเนียนนุ่มแถมยังชุ่มชื่นอีกด้วยนะ อ๋อ…แล้วก็อย่าลืมหาลิปบาล์มมาบำรุงผิวริมฝีปากกันด้วยนะจ๊ะทาทุกวันด้วยนะเพื่อรักษาผิวริมฝีปากแบบนี้ให้อยู่กับเราไปอีกนานแสนนานเลยละค่ะ เพียงขั้นตอนง่ายๆ เท่านั้นก็ทำให้คุณผู้หญิงทั้งหลายมีริมฝีปากเนียนนุ่มน่าจุ๊ฟแล้วล่ะค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น