วันอังคารที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2557

ทรงผมสั้นสาวหน้ากลมสั้น

สาวๆ ที่มีรูปหน้ากลมและหน้าสั้นอย่าเพิ่งบ่นท้อว่าตัวเองนั้นไม่มีทรงผมที่เหมาะสำหรับตัวเองบ้างเลยเหรอ วันนี้เรามาทำให้คุณดีใจค่ะเพราะว่าเรามีแบบทรงผมสั้นสาวหน้ากลมสั้นที่เหมาะกับรูปหน้าของคุณมาฝากให้ได้ลองนำไปทำตามดูกันแล้วละค่ะอย่าเพิ่งน้อยใจน๊า…เค้าหามาแล้วจ้า
แต่สำหรับวันนี้ขอนำเสนอแบบทรงผมสั้นสาวหน้ากลมสั้นกันก่อนนน๊า…เป็นอีกหนึ่งทรงผมสวยๆ สไตล์สาวญี่ปุ่นที่จะทำให้คุณนั้นเปลี่ยนลุ๊คไปจากเดิมได้เยอะเบย แต่ถ้าถามหาแบบทรงผมยาว แบบทรงผมประบ่าสำหรับสาวหน้ากลมสั้นนั้นก็ไม่ต้องกังวัลไปใยค่ะเดี๋ยวเราจัดมาให้ได้ฟินกันอย่างแน่นอนจ้า ไม่ลืม ไม่ลืม บอกเลยจ้า แต่ว่าวันนี้สวยเบาๆ ไปกับเทรนด์แฟชั่นแบบทรงผมสั้นสาวหน้ากลมสั้นทรงนี้กันไปก่อนนะจ๊ะ เพราะนี้ก็อีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นที่เก๋ไก๋สวยชิวไม่แพ้แบบทรงผมใดเช่นกันจ้า
นอกจากความสวยชิวแล้วการมิกซ์แอนด์แมทช์ของเทรนด์แฟชั่นนี้ก็เรียกว่าลงแมทเข้ากันดี๊…ดี ทั้งการตัดผมสั้นให้ซอยสไลด์ได้สวยงามบวกกับการดัดผมอ่อนๆ ทั้งศรีษะที่ลงตัวและไล่ผมได้เป็นอย่างดีตัดหน้าม้าแชบๆ ดูเด็กขึ้นเยอะเลย แล้วสุดเราตบกันด้วยการทำสีผมสีน้ำตาลบลอนด์อ่อนๆ ลงม๊าก…มาก สวยใสประทับใจกรรมการแบบฝุดๆ แล้วอย่างงี้สาวๆ จะไม่ทำตามได้อย่างไรจริงไม่เอ่ยๆๆๆ… ก่อนที่เราจะตัดสินใจตัดผมทรงนี้เรามาดูแนวทรงประกอบหรือก็คือรูปภาพอย่างละเอียดกันก่อนตัดผมดีกว่าค่ะ เพื่อที่จะได้เพิ่มความมั่นใจก่อนการตัดสินใจตัดผมกันดีกว่า เพราะเราเชื่อเลยนะค่ะว่าสาวๆ หลายๆ คนก่อนที่จะคิดหั่นผมของตัวเองหรือก็คือการตัดผมนั่นและคิดแล้วคิดอีกคิดมากแล้วคิดมากอีกว่าจะตัดสินใจได้ นั้นเรามาดูความละเอียดให้แน่ชัดก่อนเข้าร้านตัดผมกันดีกว่าค่ะ ^^



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น