วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สีปากตามราศรีสำหรับสาวๆ


- ราศีมังกร เป็นหญิงสาวทีมีความทะมัดทะแมง คล่องแคล่ว แถมเป็นสาวที่มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีแดงสดมันวาว


- ราศีกุมภ์ เธอมีสไตล์เป็นของตัวเอง และเป็นสาวมั่นพอตัว สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูประกายมุก

- ราศีมีน เธอเป็นสาวขี้เบื่อ ชอบความหลากหลาย ไม่พิถีพิถันเรื่องการแต่งตัวเท่าไรสีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีที่มีประกายสดใสและชมพูประกายม่วง

- ราศีเมษ She เป็น สาวแฟชั่นนิสต้าตัวจริง ขอบแต่งตัวและนำเคล็ดลับความสวยความงามบอกต่อเพื่อนๆ เสมอ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอมแดง

- ราศีพฤษภ ช่างเป็นสาวที่มีความน่ารัก สดใส มีความมั่นใจในตัวเอง แถมยังชอบใส่ใจการแต่งตัว ให้ดูดีอยู่เสมอ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีน้ำตาลแดง

- ราศีเมถุน เธอเป็นสาวรักอิสระ ไม่ตามเทรนด์แฟชั่น สวมใส่เสื้อผ้าแบบสบายๆ ตามอารมณ์ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอ่อนหรือม่วงอ่อน

- ราศีกรกฎ ช่างเป็นหญิงสาวที่ช่างฝัน มีความเรียบง่าย ไม่ยุ่งยากรักในความเป็นธรรมชาติ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูประกายมุก

- ราศีสิงห์ เธอเป็นสาวเนี้ยบ เจ้าระเบียบ ชอบความหรูหรา แต่บางอารมณ์ก็ชอบสไตล์มิกซ์แอนด์แมทช์อยู่เหมือนกัน สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูอมแดง

- ราศีกันย์ เธอออกจะหัวโบราณเล็กน้อย ไม่ค่อยตามแฟชั่น เป็นสาวเรียบร้อย ละเอียดอ่อน และชอบของดีมีคุณภาพ สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีชมพูกลีบกุหลาบ

- ราศีตุล เธอช่างเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ มีความเป็นผู้นำ กล้าคิดกล้าทำ ไม่ชอบวุ่นวายกับใคร และไม่ชอบแต่งตัวรุ่มร่าม สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีนู้ด หรืออาจเพิ่มเสน่ห์ด้วยสีชมพูอ่อนอีกนิดหน่อย

- ราศีพิจิก เป็นหญิงสาวที่มีความซื่อสัตย์ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม เธอชอบแต่งตัวทันสมัย สีสันสดใส จนใครๆ ต้องมองเหลียวหลัง สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีน้ำตาลอมส้ม

- ราศีธนู เธอช่างสาวเจ้าเสน่ห์ ร่าเริง รักสนุก ไม่ใส่ใจเรื่องแฟชั่นมากนัก เวลาที่เธอเลือกเสื้อผ้านั้นต้องคำนึงถึงความเหมาะสมเป็นหลัก สีที่ควรนำมาแต่งแต้มริมฝีปากคือ สีโอลด์โรส

ที่มา.Kuron Skin Innovation

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น