วันอาทิตย์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

เทรนด์แฟชั่นปี 2014 ไม่มีไม่ได้แล้ว

ถึงเวลาที่แฟชั่นนิสต้าต้องเตรียมต้อนรับเทรนด์แฟชั่นเสื้อผ้าปี 2014 ที่กำลังจะมาถึงแล้วนะคะ เพราะตอนนี้เหล่าแบรนด์ดีไซเนอร์ชั้นนำต่างพากับออกคอลเลคชั่นเสื้อผ้าใหม่ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน แต่ละแฟชั่นสวยชิคอินเทรนด์กว่าในปีที่ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด แต่จะมีแฟชั่นอะไรที่คุณสามารถนำของเดิมมามิกแอนด์แมทซ์ให้เหมาะกับตัวเองได้บ้าง ตามเกร็ดดี้มาดูกันเลยค่ะ




ยีนส์ ไม่มีวันหายไปจากวงการแฟชั่นได้จริงๆ สำหรับแฟชั่นยีนส์ ที่ปัจจุบันนี้ยีนส์ขาดๆ กลายเป็นเทรนด์ฮิตมาตั้งแต่ปีที่แล้วยาวจนถึงปี 2014  เราสามารถเลือกใส่เสื้อผ้าให้เหมาะกับตัวเอง อย่าง กางเกงยีนส์ขาดทรงบอยเฟรนด์ หรือจะเป็นกางเกงยีนส์เอวสูงที่มีรอยขาดบริเวณต้นขาโชว์เซ็กซี่นิดๆ ตอบโจทย์สาวๆ หลายลุคหลายสไตล์เลยค่ะ


ลายทหาร ปีนี้เราไม่ได้พูดถึงลายทหารธรรมดาๆ แบบที่หนุ่มๆ ชอบใส่กันอีกต่อไป เราจะประยุกต์ให้ลายทหารดูเก๋ไก๋เข้ากับผู้หญิงมากขึ้นด้วยการนำเข็มกลัดชิคๆ มา DIY ตามที่ตัวเองชอบ หรือจะเป็นการดีไซน์ลูกไม้หรือติดอาร์มเท่ห์ๆ มารวมอยู่ในเสื้อทหาร หรือจะจับแมทช์กับเสื้อผ้าที่บอกอารมณ์ผู้หญิงเปรี้ยวก็ไม่มีใครห้าม 


เสื้อลายทาง ลายตาราง ที่แตกต่างไปจากเดิม ด้วยการนำลายต่างๆ มารวมกันในเสื้อผ้าชิ้นเดียวนั้น ขอบอกว่าเทรนด์นี้กำลังฮิตมากๆ ในวงการแฟชั่น จะเลือกเป็นลายตรง ลายขวาง ก็ได้ เกร็ดดี้เชื่อว่าปีที่จะถึงนี้ต้องมีเสื้อผ้าลายต่างๆ อยู่ตามร้านเสื้อผ้าแบรนด์ดังและร้านค้าอย่างแน่นอน ถ้าคุณอยากเป็นสาวสวยโกอินเตอร์ตัวจริงเสียงจริงอย่าลืมหาแฟชั่นนี้มาใส่กันนะคะ


วินเทจ ถึงเวลารื้อเสื้อผ้ารุ่นคุณแม่ที่เก็บไว้ในตู้เสื้อผ้าออกมาใส่ให้เฉิดฉายกันแล้วค่ะ เสื้อผ้าสไตล์วินเทจ อย่าง กางเกงเอวสูงทรงขาม้า เสื้อลายลูกไม้ หรือเดรสย้อนยุคนิดๆ กำลังจะวนกลับมาให้สาวๆ ได้ใส่กัน สำหรับคุณแม่ใครที่แต่งตัวเก่งในสมัยสาวๆ เราก็นำเสื้อผ้านั้นมา DIY ตกแต่งด้วยลูกปัดหรือเพชรเม็ดเล็กๆ เราก็จะสวยได้อย่างคุ้มค่าเปลี่บยชุดวินเทจสุดคลาสสิกสมัยคุณแม่เข้ากับวัยสาวอย่างเราได้แล้วค่ะ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น