วันจันทร์ที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2557

‘น้ำฝน’ รับคบแฟนเก่า ‘แพท’

ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย ที่จู่ ๆ หนุ่มรู้ใจคนใหม่ของสาว นํ้าฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล เป็นแฟนเก่าของนักแสดงสาวร่วมช่อง แพท-ณปภา ตันตระกูล พอไปถามเรื่องนี้กับสาวแพท เธอเองก็มีอาการตกใจนิดนึงเหมือนกัน ล่าสุดได้เจอนํ้าฝน เลยต้องถามให้เคลียร์สักหน่อย เพราะยังมีหลายคนคาใจว่าจะเป็นการคบซ้อน กันรึเปล่า พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยว่า   นํ้าฝนพร้อมจะเฉลยรึยังว่าเขานั้นเป็นใครกัน

นํ้าฝน เผยว่า เรื่องที่พี่เขาเคยเป็นแฟนแพท เขาก็เคยเล่าให้ฝนฟังแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียส เพราะการที่ฝนจะคุยหรือศึกษาใครสักคนก็ไม่มองที่อดีตของเขา ดูที่ปัจจุบันว่าเขาเข้าใจฝนหรือเปล่า ฝนกับแพทยังไม่ได้คุยเรื่องข่าวนี้เลย ฝนกับแพทจะเจอกันเฉพาะตามงานช่อง 3 เท่านั้นเอง เราเป็นนักแสดงของช่องด้วยกัน สนิทกันในระดับหนึ่ง ส่วนที่ทางแพทบอกว่ายังมีการคุยกับพี่เขาอยู่ด้วย ฝนไม่มีตะขิดตะขวงใจเลย อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่เขา ซึ่งฝนก็ให้เกียรติพี่เขาเต็มที่ ตอนที่เริ่มคุยกัน พี่เขาก็ต้องโสดค่ะ เหมือนกับฝนเองที่โสดแล้วถึงได้มาเริ่มคุยกับใครใหม่ กลัวคนจะโยงให้มีปัญหากับแพทหรือเปล่า ฝนว่าไม่ต้องโยงค่ะ เพราะเราเพิ่งเริ่มคุยเอง

ตอนนี้หลายคนเดากันไปเยอะเลยว่าหนุ่มรู้ใจฝนคนนี้คือใคร? “ตอนนี้อยู่ในช่วงเริ่มคุย เดี๋ยวรอฝนโอเคหรือพร้อมรับรองว่าบอกแน่นอน ไม่ได้เก็บเอาไว้อยู่แล้ว เพียงแต่ว่าตอนนี้เพิ่งเริ่มศึกษาเอง ฝนก็คุยกับพี่เขาคนเดียว เพราะโดยนิสัยถ้าคุยกับใครแล้วก็จะคุยทีละคนให้มันรู้เรื่องไปเลยว่าใช่หรือไม่ใช่ค่ะ ส่วนการที่คนเริ่มพยายามสืบหาว่าเขาเป็นใคร ทางเขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ พี่เขาเข้าใจว่าฝนทำงานตรงนี้เป็นธรรมดาที่ต้องมีข่าวบ้าง เท่าที่พูดคุยกันยอมรับว่าพี่เขาเป็นคนน่ารักมาก เข้าใจในทุกอย่าง ฝนมีความสุขทุก ๆ วันที่ได้คุยกับพี่เขาค่ะ ส่วนเรื่องการต้องปรับตัวเยอะมั้ย คือไม่เลย ฝนเป็นตัวของฝนเอง คนถามเยอะมากว่าฝนเข็ดความรักไหม ไม่เข็ดและไม่กลัวเลย เพราะฝนเชื่อว่าแต่ละคนบนโลกไม่เหมือนกัน ก็แค่ใช้เวลาในการที่ศึกษาหรือคุยกับใครให้มากขึ้นเท่านั้นเอง สำหรับที่มีคนแซวว่าพอเริ่มคุยกับไฮโซ ตัวฝนเลยดูไฮโซขึ้น จริง ๆ พี่เขาไม่ได้เป็น ไฮโซเลยค่ะ เป็นคนธรรมดานี่แหละ”
ที่มา.http://entertain.teenee.com/thaistar/115265.html
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น