วันอังคารที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2557

ศัลยกรรม ความแตกต่าง ก่อนทำและหลังทำ

การศัลยกรรมเริ่มจาก 10 ปีที่ผ่านมา วงกาศัลยกรรมเป็นที่ยอมรับในสังคมไทยมายิ่งขึ้น เนื่องจากความอยากสวย อยากหล่อ ของผู้ทำศัลยกรรมเอง เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว เรายังจะคงเห็นแต่ พวกดารา หรือคนดังๆ เค้าทำกันเท่านั้ แต่มาถึงปัจจุบัน เราได้เห็นการศัลยกรรม แผ่หลายมากขึ้น โดยเฉพาะ การทำจมูก ให้เข้ากับรูปหน้า ทำให้เราได้เห็นกันมากมายที่คนไปทำจมูกกัน

ปันจุบันจึงเรียกได้ว่าใครมีตังก็ทำกันได้แล้ว มีคลีนิคมากมายให้เลือกกัน ใครถูกใจหมอคนไหนก็ไปทำกับหมอคนนั้นประจำ จนบางคนถึงกับเสพติศัลยกรรมไปแล้วก็มี บางคนทำแล้วก็เนา หน้าพังแก้กันยกใหญ่ก็มี  ใครที่จะต้องการทำศัลยกรรมก็คงต้องศึกษากันให้ดีๆก่อนที่จะไปทำกัน อย่าเพิ่งเชื่อไปซะทุกอย่าง ที่เค้าว่ากันว่า หมอคนนั้นดี หมอคนนี้ดี ศึกษาข้อมูลก่อนทำก็จะช่วยลดความเสี่ยงที่จะทำแล้วผิดผลาดเกิดขึ้นกับตัวเราได้

ทีนี้เราจะมาดู ก่อนทำและหลังทำกัน











รวบรวมโดย DELAP THAILAND

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น