วันเสาร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2557

แทททูติดเล็บ…สวยง่ายๆ ด้วยมือเรา

วันนี้สาวๆ เราจะพาสาวๆ มาทำเล็บสวยง่ายๆ ด้วยตัวคุณเองกันค่ะ แต่ไอเทมของเราที่จะนำมาใช้กันในวันนี้ก็คือแทททูนั่นเองค่ะ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าเจ้าแทททูไอเทมสุดเก๋นี้จะทำให้เล็บมือของคุณสาวๆ ทั้งหลายสวยได้อย่างง่ายดายได้อย่างไรกัน

สำหรับอุปกรณ์ก่อนที่เราจะทำเล็บสวยกันในวันนี้
1.แทททูสวยๆ แน่นอนค่ะว่าพระเอกในวันนี้ก็ต้องขาดไม่ได้อย่างแน่นอนจ้า
2.น้ำยาเคลือบเล็บสีใส ตัวช่วยคนสำคัญที่ขาดไม่ได้เช่นเดียวกันค่ะ
3.สียาทาเล็บที่คุณสาวๆ ชื่นชอบนั่นเองค่ะ
4.สำลีบวกน้ำเปล่าสะอาดสัก 1 แก้วค่ะ

เมื่อเราเตรียมอุปกรณ์ทำเล็บเรียบร้อยกันแล้วขั้นตอนแรกเราก็ต้องทาเคลือบเล็บกันก่อนจ้า จากนั้นก็ตามด้วยการทาเล็บในสีที่ตัวเองชอบ เมื่อเล็บทำการเป่าจนแห้งแล้วก็มาเตรียมแทททูสวยๆ โดยตัดชิ้นส่วนแทททูที่คุณสาวๆ ชื่นชอบเตรียมการไว้ก่อนจ้า

เมื่อทำการตัดแทททูเสร็จเรียบร้อยแล้วก็นำแทททูที่ตัดนี้มาว่าแปะไว้บนเล็บมือที่เราต้องการค่ะโดยจะเลือกคว่ำตัวที่เป็นรูปภาพแปะไปกับเล็บค่ะ จากนั้นนำสำลีชุบน้ำให้ชุ่มเปียกแล้วก็นำมาวางบนแทททูให้เปียกชุ่มเช่นกันจ้า จากนั้นรอสักแป๊ปหนึ่งแทททูก็จะติดกับเล็บแล้วละค่ะ จากนั้นลองให้แทททูแห้งและรู้สึกว่าไม่เปียกน้ำแล้วให้ใช้น้ำยาเคลือบเล็บสีใสทาเคลือบลงไปทันทีเลยจ้า เพียงเท่านี้สาวๆ ก็จะได้เล็บสวยๆ เก๋ๆ ที่แบบว่าทำได้ด้วยตัวเองแบบง่ายๆ เลยละค่ะ

แล้วก็อย่าลืมลองไปทำตามกันดูนะค่ะ หรือว่าจะทำให้น้องสาวหรือพี่สาวด้วยก็ได้ แล้วก็อย่าลืมที่จะหาแทททูแบบสวยๆ มาเก็บไว้กันด้วยนะค่ะ สวยเก๋กันแล้วพร้อมอวดต่อสายตาใครต่อใครๆ ได้แล้วละจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น