วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

เพลงเพลงคู่ – Tan Liptapallop Feat.แป้งโกะ Pango (เพลงประกอบละคร นางร้ายซัมเมอร์)



เพลงเพลงคู่ – Tan Liptapallop Feat.แป้งโกะ Pango (เพลงประกอบละคร นางร้ายซัมเมอร์)



เนื้อเพลง
กว่าที่เรานั้นจะได้พบ
คนที่คล้ายกับเราเหมือนกับมองกระจก
ต้องผ่านกี่ฤดู จะหนาวร้อนแต่ก็คุ้มเหลือเกิน
ที่สุดท้ายเราได้คู่
กว่าที่เราจะได้เจอมันยากแค่ไหนกัน
สำคัญตอนนี้มีเธอกับฉัน
เพราะฉันและเธอนั้นคู่กัน
ยังไงเราก็ต้องคู่กัน
จะจับเราห่างกันคนละฝากและฟ้า ยังไงก็เจอ
เพราะฉันยังไงต้องคู่เธอ
จะมีใครมาแทนที่สุดท้าย ก็ไม่เหมือนเธอ
จะคู่กันเสมอไม่มีเปลี่ยนเลย
แล้วเธอล่ะคิดเหมือนกันมั้ย
จับมือฉันให้พอได้มั่นใจ
ว่าความรู้สึกนี้ไม่ได้คิดไปเอง ที่ฉันนั้นเป็นอยู่ตอนนี้
กว่าที่เราจะได้เจอมันยากแค่ไหนกัน
สำคัญตอนนี้มีเธอกับฉัน
เพราะฉันและเธอนั้นคู่กัน
ยังไงเราก็ต้องคู่กัน
จะจับเราห่างกันคนละฝากและฟ้า ยังไงก็เจอ
เพราะฉันยังไงต้องคู่เธอ
จะมีใครมาแทนที่สุดท้าย ก็ไม่เหมือนเธอ
จะคู่กันเสมอไม่มีเปลี่ยนเลย
ไม่เคยจะได้เจอ คนที่เข้าใจอย่างงี้
ไม่เคยจะได้เจอ คนที่เหมือนกันอย่างงี้
เหมือนกับฟ้าและดาว ยังไงก็ต้องคู่
เหมือนกับใจและสมอง ต้องพึ่งพากันอยู่
ดินสอเขียนผิด ก็ยังมียางลบ
เพลงของพี่บอยโก ก็ต้องร้องโดยโดยพี่นภ
เหมือนกับเธอและฉันที่ได้มาพบและคู่กัน
เพราะฉันและเธอนั้นคู่กัน
ยังไงเราก็ต้องคู่กัน
จะจับเราห่างกันคนละฝากและฟ้า ยังไงก็เจอ
เพราะฉันยังไงต้องคู่เธอ
จะมีใครมาแทนที่สุดท้าย ก็ไม่เหมือนเธอ
จะคู่กันเสมอไม่มีเปลี่ยนเลย
ไม่มีเปลี่ยนเลย..
เพราะฉันยังไงต้องคู่เธอ
จะมีใครมาแทนที่สุดท้าย ก็ไม่เหมือนเธอ
จะคู่กันเสมอไม่มีเปลี่ยนเลย

Produced : Tan Liptapallop
คำร้อง : Tan Liptapallop
ทำนอง เรียบเรียง : Tong+ Begins and Tan Liptapallop

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น