วันจันทร์ที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2557

แฟชั่นชุดว่ายน้ำเกาหลีสุดจี๊ด

 วันนี้เรามีเทรนด์แฟชั่นแฟชั่นชุดว่ายน้ำเกาหลีสุดจี๊ดมาฝากให้สาวๆ ได้ฟินกันย่ามน่าร้อนแบบนี้ ว่าแล้วเราก็หนีร้อนไปพักชายทะเลยกันเลยดีกว่าเพราะว่าฤดูนี้เค้าว่ากันเป็นฤดูที่ทะเลจะสวยแบบฝุดๆ กันไปเลย เรียกได้ว่าอวดหุ่นโชว์ความสวยเป๊ะก็น่านี้และนะจ๊ะขอบอก

เริ่มย่างกลายเข้าสู่น่าร้อนกันแล้วสาวๆ ทั้งหลายเตรีมหยิบบิกินี่ชุดว่ายน้ำสุดจี๊ดมาปัดฝุ่นกันแล้วรึยังจ๊ะ แต่ถ้ากลัวเก่ากลัวเฉยกลัวว่าเมื่อปีที่แล้วฉันใส่ชุดนี้ไปแล้วเพื่อนๆ เคยเห็นแล้วก็ฉันทั้งอัพ IG , facebook ฯลฯ เรียกได้ว่าฉันขุดและใช้ทุกชุดจนเพื่อนๆ เค้ารู้กันหมดและ นั้นก็มองหาชุดว่ายน้ำๆ ใหม่ๆ กันเถอะที่ทั้งอินเทรนด์แถมสวยๆ ก็เยอะแยะ อยากจะบอกเลยว่าชุดว่ายน้ำสมัยนี้เนี่ยถือว่าเป็นอีกหนึ่งเทรนด์แฟชั่นของสาวๆ ช่วงซัมเมอร์อย่างนี้เลยนะ ไหนจะสไตล์วินเทจบางล่ะ สไตล์ยุโรปบ้างล่ะ ขนาดแบบสไตล์ไทยๆ ยังมีเลยนะเดี๋ยวนี้ เรียกได้ว่าการแข่งขันประชันความสวยเก๋บนชายหาดและริมสระเนี่ยใครแพ้ใครไม่ได้เลยจริงๆ
แถมยังมีให้เลือกทั้งแบบชุดว่ายน้ำวันพีช-ทูพีชอีกต่างหาก ยังไม่แค่นั้นค่ะเค้าต้องมีเสื้อคลุมกิ๊บเก๋ที่ใส่คู่กับชุดว่ายน้ำของเค้าให้แมทกันอย่างลงตัวอีกด้วยเค้าเลยมีแฟนชั่นชุดว่ายน้ำแบบ 1 ชิ้น 2 ชิ้น 3 ชิ้น 4 ชิ้นก็ยังมีเลยค่ะ แล้วอย่างนี้จะไม่ให้เรียกว่าแฟชั่นชุดว่ายน้ำคงไม่ได้อะเนอะ เรียกว่าสมัยนี้เป็นสมัยเป็นแฟชั่นจ๋ากันจริงๆ ที่ใครหลายๆ คนไม่ตามเนี่ยอาจจะเอ้าท์กันได้นะค่ะ เพราะหนุ่มสาวสมัยนี้เรียกได้ว่ามีไอเดียสุดแสนจะบรรเจิดกันมากๆ เลยค่ะ หรือกว่าคนเก่งไอเดียกันเยอะก็ผลิตนี่นั้นนู้นออกมากได้อย่างไม่หยุดยั้ง
แต่เราก็ยังไม่หยุดที่จะนำความอินเทรนด์ในแฟชั่นชุดว่ายน้ำนี้มาให้คุณสาวๆ ได้อินเทรนด์กันหรอกนะค่ะ และชุดว่ายน้ำที่ได้รับความนิยมในแวดวงสาวๆ เห็นทีจะหนีไม่พ้นชุดว่ายน้ำเกาหลีกัน แน่นอนค่ะว่าวันนี้ก็มีชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์มาฝากให้ได้จับจองไปเป็นเจ้าเข้าเจ้าของและเตรียมพับข้าวของเก็บใส่กระเป๋าและไปชายหาดกันกันเลยอะจ้า




















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น