วันจันทร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2557

มาแต่งหน้าสาวอวบให้กลายเป็นตุ๊กตาสุดน่ารักกันเถอะ



แม้ว่าเราจะดูอวบไปหน่อยแต่เราก็สามารถกลายเป็นตุ๊กตาแสนน่ารักได้เหมือนกันนะค่ะ และวันนี้เราก็มีวิธีการสอนแต่งหน้าสาวอาบให้กลายเป็นตุ๊กตาสุดน่ารักมาฝากกันด้วยละค่ะ สาวๆ ที่กำลังตามหาสิ่งนี้กันอยู่ห้ามพลาดกันเลยนะค่ะขอบอก
กับเทรนด์แต่งหน้าหลากสไตล์ที่มีมากมายให้คุณผู้หญิงทั้งหลายได้เลือกแฟ้นหาให้เหมาะกับรูปหน้าและรูปของตัวเองวันนี้เราเอาใจสาวอวบกันเป็นพิเศษด้วยแบบทรงผมเปิดหน้าพร้อมกับเทรนด์แต่งหน้าแบบตุ๊กตาที่จะทำให้คุณนั้นกลายเป็นเจ้าหญิงแสนงามพร้อมเดินเฉิดฉายในงานต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยละค่ะ ว่าแล้วคุณผู้หญิงจะได้เคล็ดลับอะไรกันบ้างเอ่ยจากคลิปวีดีโอชุดนี้ที่เรานำมาแนะนำกันบ้างเอ่ย..แน่นอนค่ะว่าคุณผู้หญิงทั้งหลายจะได้เทคนิคการแต่งหน้าเคล็ดลับต่างๆ จากการแต่งหน้าและได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ จากการสอนแต่งหน้าในครั้งนี้กันอีกด้วยค่ะ
พร้อมกันแล้วรึยังเอ่ยที่จะเรียนรู้ขั้นตอนการแต่งหน้าอย่างละเอียดที่เรานำมาฝากกันในวันี้ ถ้าพร้อมกันแล้วก็อย่างลืมที่จะเตรียมอุปกรณ์การแต่งหน้ากันให้พร้อมนะค่ะ แล้วมาลงมือเรียนการแต่งหน้าแบบนี้ไปพร้อมๆ กันเลยค่ะ อ๋อ..ลืมบอกไปค่ะว่าเทรนด์แต่งหน้าสไตล์แบบนี้เน้นดวงตาเป็นสำคัญเห็นกันไหมเอ่ยว่าการเขียนขอบตาของนางแบบคนนี้นั้นสวยแบ๊วไม่เป็นลองใครเลยค่ะ ใครชอบสไตล์ตาโตดวงตาใสปิ๊งแถมแบ๊วหวานน่ารักด้วยเทรนด์นี้ไม่ควรพลาดเลยละจ๊ะ ยิ่งเป็นสาวตาสองชั้นหลบในจะแต่งหน้าได้เหมือนกับแบบเทรนด์ที่นำมาฝากมากที่สุดเลยละจ๊ะ
ที่มา.http://www.gigail.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น