วันอาทิตย์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2557

เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด แฟชั่นสุดชิลรับลมร้อน สวยสดใสใส่สบายสุด ๆ




ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cherry-spoon.com , judbibian.com , bboram.co.kr ,canmart.co.kr , ssunny.co.kr , customnara.com , dabagirl.co.kr , cct-fashion.com และ91pf.net  


          เสื้อกล้าม เสื้อแขนกุด ยกให้เป็นเทรนด์แฟชั่นอันดับต้น ๆ ในหน้าร้อนเลยทีเดียว สำหรับเสื้อกล้ามสีสดใสแบบคัลเลอร์ฟูล รวมถึงเสื้อแขนกุดสกรีนสุดแนวที่กลายเป็นไอเทมโปรดของสาว ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะไม่ว่าจะหยิบมาแมตช์กับกางเกงยีนส์ขาสั้น หรือเสื้อผ้าชิ้นไหน ๆ แหม...มันดูเข้ากันได้แบบพอดีเป๊ะ ที่สำคัญใส่แล้วยังไม่ต้องกลัวร้อนจนเหงื่อชุ่มอีกด้วย และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยวแนวให้เข้ากับบรรยากาศในช่วงซัมเมอร์ กระปุกดอทคอมขอนำเซตแฟชั่นเสื้อกล้ามสวย ๆ มาให้ชมกันแบบจัดเต็ม ! ว่าแล้วก็ไปอัพเดทกันเลยจ้า      



























เทคนิคการมิกซ์ แอนด์ แมตช์ เสื้อกล้ามให้ได้ลุคสวยมั่นตลอดซัมเมอร์ : สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากเสริมลุคให้เปรี้ยวจี๊ดโดนใจ ลองเลือกเสื้อแขนกุดสีโทนแจ่ม ๆ สักตัว อาจเป็นเสื้อกล้ามเอวลอยมาแมตช์กับกางเกงขาสั้นที่มีลวดลายน่ารัก ๆ อย่างลายดอก ลายทางตรง แล้วหารองเท้ารัดส้นหรือรองเท้าส้นเต้ารีดสีโทนเดียวกับเสื้อมาใส่ ก็จะช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้คุณสดใสขึ้นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนใครที่อยากใส่เสื้อกล้ามแอ๊บเป็นสาวเซอร์มากขึ้นอีกหน่อย อาจใส่เป็นเสื้อกล้ามกับกางเกงยีนส์ขาสั้น ทับด้วยเสื้อเชิ้ตอีกตัว แล้วหยิบรองเท้าผ้าใบ+ถุงผ้าเรียบ ๆ มาอะแดพเข้าด้วยกัน แหม..ดูสวยเท่ไปอีกแบบนะเนี่ย ^^ 

ที่มา.kapook.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น