วันเสาร์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

สอนแต่งหน้าเจ้าสาวเทรนด์เกาหลี

วันนี้ เดอลาพาไทยแลนด์ จะมาสอนแต่งหน้าเจ้าสาวสไตล์เกาหลีแบบสวยๆ กันค่ะ สำหรับเทรนด์แต่งหน้าของสาวเกาหลีในวันนี้ขอบอกเลยค่ะว่าได้รับความนิยมจากสาวเกาหลีมากๆ เลยค่ะ เพราะว่าเป็นเทรนด์แต่งหน้าสไตล์เรียบแต่ดูหรูหราและงดงามมากจริงๆ ค่ะ สำหรับสาวๆ ที่กำลังจะแต่งหน้าและกำลังมองหาเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวอยู่ห้ามพลาดเลยละค่ะ
นอกจากชุดเจ้าสาวที่ว่าสำคัญแล้วการแต่งหน้าเจ้าสาวให้สวยงามก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่แพ้กับชุดเจ้าสาวเลยทีเดียวค่ะ และการแต่งหน้าให้สวยงามนั้นช่างแต่งหน้าก็ต้องมีฝึมือการแต่งหน้าที่เชี่ยวชาญอีกด้วยนะค่ะ สาวๆ ก็ยิ่งดูสวยและดูงดงามยิ่งกว่าที่เคยอีกด้วยค่ะ แต่ถ้าอยากลองแต่งหน้าเจ้าสาวด้วยตัวเองก็จะช่วยเซฟงบประมาณลงไปได้เยอะเลยละค่ะ แต่ถ้าไม่อยากแต่งเองแต่อยากได้โทนการแต่งหน้าที่เรานำมาเสนอในวันนี้ก็อย่าลืมนำไปบอกช่างแต่งหน้าของคุณกันได้นะค่ะ แต่คอนเฟิร์มความสวยของการแต่งหน้าเจ้าสาวในวันนี้จริงๆ ค่ะ
ว่าแล้วเรามาดูกันเลยดีไหมค่ะว่าการสอนแต่งหน้าเจ้าสาวสไตล์เกาหลีในวันนี้เค้าจะมีลูกเล่นมูฟเม้นท์อะไรให้สาวๆ ได้จดจำและไปปรับใช้กันได้เอ่ย… แน่นอนค่ะว่าสาวๆ ยังคงจะได้เทคนิคการแต่งหน้าอย่างเช่นเคยและถ้าเช่นนั้นแล้วสาวๆ เตรียมเครื่องสำอางค์ของคุณมาเตรียมฝึกซ้อมการเป็นเจ้าสาวไปพร้อมๆ กันแล้วรึยังค่ะ การดูและการฝึกไปพร้อมๆ กันนั้นจะสามารถช่วยให้สาวๆ ได้เข้าใจหลักการแต่งหน้าและวิธีแต่งหน้าได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นอีกด้วยค่ะ แต่เราก็ยังเสมอนะค่ะว่าสาวๆ ทั้งหลายนั้นเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์โดยแท้ที่เสกสรรค์ความงามบนใบหน้าได้อย่างแท้จริงค่ะ

ขอบคุณคลิปสอนแต่งหน้าจาก jungsaemmool

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น