วันศุกร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เปลี่ยนโต๊ะตัวเก่าให้เป็นชั้นว่างของเก๋ๆ...!!!

หากว่าคุณมีโต๊ะตัวเก่าที่คุณคิดว่าไม่ได้ใช้แล้ว เรามาทำให้มันดูมีค่า มีราคากันดีกว่าค่ะ วันนี้ เดอลาพาไทยแลนด์ ขอนำเสนอ ไอเดียเจ๋งๆ ที่ทำให้โต๊ะตัวเก่าเปลี่ยนให้เป็นชั้นวางของที่ดูสวยมีค่าสุดตาคนที่ได้เห็นเลยทันทีค่ะ

 ก่อนอื่นคุณจะต้องเตรียมโต๊ะตัวเก่าของคุณซะก่อนค่ะ เอาออกมาล้างและเช็ดให้สะอาด


จากนั้นคุณก็หามุมห้องเหมาะๆ สักมุม เพื่อจะใช้ในการตกแต่ง


เริ่มลงสีรองพื้นด้วยสีขาวก่อนค่ะ


จากนั้นเราก็เริมวัดหากึ่งกลางของโต๊ะ แล้วนำมาตัดแบบครึ่งค่ะ ขั้นตอนนี้แนะนำให้ช่างไม้ทำจะดีกว่านะคะ


พอเราได้แบ่งครึ่งโต๊ะไม้ของเราแล้วเราก็นำมาทาสีตามที่ต้องการได้เลยค่ะ


เสร็จแล้วค่ะ เห็นไหมค่ะ ว่าจากโต๊ะตัวเก่าเปลี่ยนให้เป็นชั้นวางของที่ดูสวยงามเลนทีเดียว
เพื่อนๆลองไปทำกันดูได้นะคะ


ขอบคุณรูปภาพจาก. sarahmdorseydesigns
เรียบเรียงข้อมูลโดย. delapathailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น