วันเสาร์ที่ 12 เมษายน พ.ศ. 2557

ทรงผมใหม่ๆๆ

ทรงผมใหม่ๆๆ มาแล้วจ้า วันนี้เอ็นทีเคจัดเต็มให้กับ ทรงผมใหม่ๆๆ ทรงนี้กันเลยนะจ๊ะ เพราะว่าเป็นเทรนด์ผมเกาหลีที่กำลังจะได้รับความนิยมขั้นสูงขึ้นเรื่อยๆ เอ็นทีเคเลยไม่ขอพลาดโอกาสสำคัญขนาดนี้มาอัพเดทเทรนด์แฟชั่น ทรงผมใหม่ๆๆ ให้คุณผู้หญิงชาวเอ็นทีเคทุกคนได้สวย น่ารัก สดใสและอินเทรนด์กับ แบบทรงผมใหม่ๆๆ นี้กันก่อนใคร ใครที่เป็นแฟนคลับของเอ็นทีเคกันอยู่แล้วน่าจะชอบใจกันมากๆ เลยใช่ไหมล่ะค่ะ

แนวการดีไซน์ของ แบบทรงผมใหม่ๆๆ นี้ก็จะเน้นความเรียบแต่ออกมาเก๋ไก๋น่าดูเชียวแหละ ตัวปลายของ แบบทรงผมใหม่ๆๆ นี้จะเน้นการดัดแบบสวอนแต่จะมีการตลบม้วนลอนอีกทีเพื่อให้ได้ความโค้งงอนแบบมีวอลุ่มและดูเส้นผมมีน้ำหนักและนุ่มสลวยจ้า ชาวเอ็นทีเคห้ามพลาดกับทรงผมใหม่ๆๆ ที่เอ็นทีเคนำมาฝากกันนะจ๊ะ


Tip : ชอบเทรนด์แฟชั่นทรงผมใหม่ๆๆ อย่าลืมกด Like ให้ด้วยนะจ๊ะ เพื่อที่เอ็นทีเคจะได้มีกำลังใจในการหาแบบทรงผมใหม่ๆๆ มาฝากให้แฟนคลับชาวเอ็นทีเคกันอีกยังไงล่ะค่ะ แต่หากว่ายังไม่ชอบใจในเทรนด์ผมเกาหลีที่เอ็นทีเคนำมาฝากล่ะก็ ไว้คราวหน้าเอ็นทีเคจะนำแบบทรงผมใหม่ๆๆ มาฝากกันแบบอินเทรนด์กว่านี้อย่างแน่นอนค่ะ ฉะนั้นโปรดติดตามเทรนด์แบบทรงผมใหม่ๆๆ ได้อย่างต่อเนื่องที่นี่ในตอนต่อไปกันนะจ๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น